Friday, July 7, 2017

Mua tỏi đen lý sơn tại TPHCM

Công dụng và tác dụng của tỏi đen Lý Sơn tốt cho sức khỏe nhưng giá bán tỏi đen cô đơn một nhánh lên men tự nhiên trên thị trường khá cao, bạn cần tìm địa chỉ bán, chưa biết mua tỏi đen ở đâu tại TPHCM giá bao nhiêu rẻ phù hợp hãy liên hệ với chúng tôi. Tỏi đen là tỏi gì? Tỏi đen được biết đến nhiều với thành phần dinh dưỡng cực kỳ cao, có khả năng chế ngự được những căn bệnh nan y, tim, gan, các bệnh lý thậm chí là những tế bào ung thư giai đoạn khó … . 

Dựa vào cơ chế tác động cả trong lẫn ngoài “Trong khỏe – Ngoài đẹp” của tỏi đen mà nó thật xứng đáng với danh xưng “Thần dược“. Tỏi đen, tên tiếng Anh black garlic hay blic, là tỏi được lên men từ tỏi trắng mà ta dùng hằng ngày khi pha nước chấm, xào nấu. Tỏi tươi lên men tự nhiên khoảng 30 đến 45 ngày, ở nhiệt độ, độ ẩm, ánh sáng thích hợp thì tự chuyển sang màu đen sẩm, mềm dẻo hơn so với củ tươi, có vị ngọt của trái cây sấy khô, mùi cay hăng nồng đã không còn nên ăn rất ngon. Kể cả những người hồi giờ không chịu nổi mùi hôi của tỏi, do hợp chất allyl methyl sulphide gây ra (chất này không bị phá hủy trong quá trình tiêu hóa mà chỉ bị thải khỏi cơ thể thông qua hơi thở và mồ hôi), cũng dùng được dễ dàng.

 Hơn nữa, sau khi lên men, tác dụng của tỏi đen tăng gấp nhiều lần bình thường vì thế nó được xem như một loại “thần dược” hỗ trợ chữa rất nhiều bệnh nếu dùng thường xuyên với liều lượng hợp lý. Lợi ích tác dụng của củ tỏi đen cô đơn lý sơn quảng ngãi ?

Tỏi đen được sử dụng phổ biến bắt nguồn từ hàn quốc , nhật bản, những năm gần đây tỏi đen được sử dụng rộng rãi trên các thị trường châu âu , mỹ, anh, pháp, đức...trở thành món ăn quen thuộc hàng ngày với nhiều hộ gia đình, tỏi đen được sản xuất trên dây chuyền khép kính lên men tự nhiên, là một trong các dược phẩm tốt nhất hiện nay có nhiều nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cuộc sống để ngăn ngừa và trị các bệnh như : sơ vữa động mạch, tim, tiêu diệt tế bào ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, tăng sức đề kháng, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa , hô hấp , đường ruột, giải độc gan....sản phẩm được Mỹ Anh bán ra thị trường với cam kết đúng tỏi lý sơn 100% đảm bảo giá tốt nhất !

Mua tỏi đen lý sơn tại TPHCM

Sau khi lên men hàm lượng các nhóm hoạt chất ngăn ngừa khối u tăng lên khoảng 5 lần tỏi tươi. Là kháng sinh tự nhiên, không những ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư mà tỏi đen còn có công dụng ổn định huyết áp, giảm cholesterol máu, xơ vữa động mạch, hạn chế sự phát triển vi sinh vật gây bệnh gây viêm nhiễm, đẩy mạnh sức đề kháng cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa đường ruột. Tác dụng chống oxy hóa gấp vài lần so với tỏi tươi bình thường, điều này khiến công dụng tỏi đen lý sơn càng mở rộng, dùng như loại dược liệu hỗ trợ điều trị ngừa oxy hóa chống lão hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng ngừa bệnh ung thư… kiên thức tỏi đen

Công dụng thấy rõ ràng nhanh chóng nhất của tỏi đen là cầm đau bụng khi ăn đồ nguội chưa hâm, gần như chấm dứt ngay sau 10 phút khi dùng 1 củ tỏi đen cô đơn. Hoạt chất trong Tỏi đen cô đơn còn có tác dụng tăng “ham muốn”, tính động, vì vậy không khuyến khích những người đang tập thiền hoặc người cần định tâm, tiết dục sử dụng. Ăn tỏi đen như thế nào đúng cách ? Thông thường khi sử dụng tỏi tươi chúng ta phải đập dập tép tỏi để trong không khí khoảng 15 phút thì hoạt chất chống oxy hóa hình thành, nhưng khi dùng tỏi đen thì không cần thiết làm như vậy. Điều kì diệu đấy là sau khi lên men đúng cách, thành phần dược chất vốn có sẽ chuyển hóa và gia tăng gấp bội. Thế nên, cách ăn tỏi đen đơn giản chỉ là lột bỏ lớp vỏ rồi nhâm nhi như bánh kẹo dẻo, hoặc cho vào thức ăn đã xào, trộn salad, dùng ngâm rượu tỏi đen để uống…

 Khi ăn chỉ việc nhai nhỏ, sau đó uống thêm chút nước để thành ruột, gan hấp thụ tốt hơn. Dùng lúc bao tử đang hoặc sắp nhào bóp thực phẩm, ta sử dụng vào trước và sau bữa điểm tâm sáng hoặc bữa tối, giống uống thuốc bổ. Ăn tỏi đen vào buổi sáng hay tối đều tốt cả. Do các hoạt chất khá cao nên liều lượng sử dụng khoảng 2 đến 4gam / ngày (chừng 3-4 tép tỏi thường, hay 7-8 tép tỏi đen Lý Sơn, hoặc 1-2 củ tỏi đen cô đơn Lý Sơn ).

Người lớn tuổi nên ăn ít hơn. Đây là mức trung bình, điều này còn tùy cơ địa mỗi người mà ta tăng thêm hoặc giảm bớt. Ăn liên tiếp khoảng 2 tuần thì nên ngưng 3 ngày rồi hãy dùng tiếp tục

. Cách sử dụng tỏi đen Tỏi đen và hạt chia, những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao dùng để phòng ngừa và hỗ trợ trị bệnh chứ không phải là thuốc chữa bệnh, bạn nên ăn với liều lượng đã được khuyến cáo. Tùy sở thích mà bạn có thể mua tỏi đen Lý sơn nhiều múi hay tỏi đen cô đơn một nhánh. Theo phản hồi của khách hàng, tỏi cô đơn một nhánh ăn nhanh gọn hơn, mỗi lần dùng đúng một củ, ăn củ nào đáng củ đó; còn loại đa nhánh múi nhỏ phải kiên nhẫn một chút để bóc vỏ nhưng bù lại rất thơm ngọt dễ chịu. Tỏi đen một nhánh cô đơn vẫn còn mùi hăng nhẹ do chỉ có một múi nên nhiều hydrat hơn, và kinh nghiệm khử mùi tỏi gây hôi miệng sau khi ăn là dùng trà xanh, nước chanh, bạc hà, táo hoặc sữa.

No comments:

Post a Comment